Sơn Dương: Xã Tân Trào tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Thứ Sáu, 22/4/2022 - 15:58 Đã xem: 1620

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, thời gian qua xã Tân Trào tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh, nhất là khuyến cáo người dân nghiêm túc thực hiện yêu cầu 5K của Bộ Y tế.

      Tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn xã, nhất là bộ phận một cửa của xã Tân Trào, mọi người dân đến giao dịch công việc những ngày này đều phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. 

 

Tổ Covid-19 cộng đồng thôn Cả tuyên truyền người dân thực hiện các biện pháp phòng chống dịch


      Tại thời điểm hiện tại, toàn xã đã ghi nhận trên 780 trường hợp dương tính với Covid-19. Các Tổ Covid cộng đồng đã phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện mọi nhiệm vụ liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 như: tham gia các hoạt động tại các cơ sở cách ly y tế, các khu dân cư. Các Tổ đều phát huy trách nhiệm, nắm bắt tình hình các cơ sở kinh doanh về việc thực hiện phòng, chống dịch đến thực hiện các nhiệm vụ an sinh xã hội, giúp đỡ các đối tượng khó khăn, kịp thời động viên Nhân dân tin tưởng, yên tâm, chung tay phòng, chống dịch Covid-19.
     Công tác phòng, chống dịch trên địa bàn xã Tân Trào được đẩy mạnh, góp phần thực hiện thành công mục tiêu kép vừa phòng chống dịch, vừa phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

                                                                    Phan Thị Huyền
                                                            Ủy ban MTTQ xã Tân Trào

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4515 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /