Yên Sơn: Uỷ ban MTTQ xã Qúy Quân phát huy phong trào toàn dân tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid -19

Thứ Năm, 31/3/2022 - 15:33 Đã xem: 1246

Thời gian vừa qua, tình hình dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn xã Qúy Quân diễn biến hết sức phức tạp, vẫn còn các ca bệnh mới phát sinh; tính đến ngày 30/3/2022, toàn xã đã ghi nhận có 677 ca mắc.

     Trước tình hình đó, cấp ủy chính quyền địa phương đã tập trung toàn lực, đặc biệt là về nhân lực, tài chính để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch.Tuy nhiên, do xã phải tự chủ về tài chính để mua sắm trang thiết bị phục vụ cho việc cách ly, điều trị đối với các trường hợp F0 mà nguồn ngân sách của xã có hạn. Được sự nhất trí của Thường trực Đảng ủy xã, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Quý Quân đã phát động tới các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trên địa bàn xã; các chi bộ, Ban công tác Mặt trận, đoàn thể thôn; các trường học và nhân dân trong toàn xã tham ủng hộ phòng, chống dịch bệnh Covid - 19. 

 

Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ xã Quý Quân tiếp nhận ủng hộ của Trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THSC xã 


      Sau gần 2 tháng vận động, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Quý Quân và Ban công tác Mặt trận các thôn đã tiếp nhận được trên 22.000.000đ. Số tiền vận động, được phân bổ sử dụng cho công tác phòng, chống dịch tại địa phương như thăm tặng quà cho các trường hợp F0, hỗ trợ mua sắm trang thiết bị y tế cho các điểm cách ly tập trung tại nhà văn hóa thôn, góp phần cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương sớm vượt qua đại dịch.
                                                               Uỷ ban MTTQ xã Qúy Quân
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /