MTTQ phường Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang phối hợp thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid - 19

Thứ Tư, 23/3/2022 - 16:29 Đã xem: 967

Cùng cả nước chung tay tham gia phòng chống dịch Covid-19, trong suốt thời gian qua Đảng ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường Đội Cấn, thành phố Tuyên Quang đến các tổ nhân dân trên địa bàn phường đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Uỷ ban MTTQ phường Đội Cấn cùng các Ban công tác Mặt trận các tổ dân phố

tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên các gia đình có người mắc Covid-19 trên địa bàn.

 

     Uỷ ban MTTQ phường Đội Cấn đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà hỗ trợ các tổ Covid cộng đồng, các gia đình nghèo bị mắc bệnh Covid-19. MTTQ phường đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà hỗ trợ các lực lượng Công an, dân quân, bảo vệ dân phố, Trạm y tế phường và 24 tổ covid cộng đồng với kinh phí 28 triệu đồng từ nguồn ủng hộ của các tập thể, cá nhân; thăm hỏi, hỗ trợ 10 hộ gia đình nghèo có người mắc Covid – 19 với số tiền 5,7 triệu đồng từ nguồn Quỹ vì người nghèo của phường.
     Chỉ đạo các Ban công tác Mặt trận ở khu dân cư sử dụng các nguồn xã hội hóa tổ chức thăm hỏi, tặng quà đến tất cả các hộ gia đình có các trường hợp là F0 trên địa bàn. Tính đến ngày 18/03/2022, tại các tổ đã thăm, hỗ trợ 2.113 suất quà với tổng số tiền trên 259 triệu đồng. Hướng dẫn các Ban công tác Mặt trận tuyên truyền, vận động các tổ chức, các nhân tích cực tham gia ủng hộ để có thêm nguồn lực cho công tác phòng chống dịch. 

                                                                                 Uỷ ban MTTQ phường Đội Cấn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /