Chiêm Hóa: Ủy ban MTTQ xã Kiên Đài phối hợp tổ chức thăm hỏi, trao hỗ trợ cho các gia đình có người nhiễm Virut Sar-Cov2

Thứ Tư, 23/3/2022 - 15:30 Đã xem: 837

Trước tình hình dịch Covid-19 ngày càng diễn biến khó lường, tại xã Kiên Đài (Chiêm Hóa) cũng diễn ra ngày càng phức tạp, hằng ngày đều ghi nhận các ca nhiễm Vỉrut Sar-Cov2 (F0) trên địa bàn xã đều tăng. Hiên nay, Kiên Đài đã có trên 70 hộ có người có người nhiễm Vỉrut Sars-CoV2 phải thực hiện cách ly y tế tập trung tại thôn Khun Cúc, Khun Vìn và điều trị tại nhà.

Nhân dân trên địa bàn xã Kiên Đài ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch 

 

     Trước thực trạng đó, Ủy ban MTTQ xã Kiên Đài đã phối hợp đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân trong khu dân cư nâng cao nhận thức, tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch và ủng hộ kinh phí, vật chất và tinh thần, tạo thêm nguồn lực để khu dân cư thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ban thường trực Ủy ban MTTQ xã đã phối hợp với Ban công tác Mặt trận, thôn và các đoàn thể thực hiện tuyên truyền cho nhân dân về các biện pháp phòng, chống dịch, đồng thời vận động các gia đình, các nhà hảo tâm đóng góp ủng hộ các hộ gia đình thực hiện cách ly y tế, điều trị tại nhà. Kết quả, đến nay đã vận động ủng hộ được trên 17 triệu đồng và các loại nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 6 triệu đồng. Ban Thường trực phối hợp với thôn mua nhu yếu phẩm thiết yếu, tổ chức thăm hỏi tới 70 gia đình có người nhiễm Vỉrut Sars-CoV2.
     Qua thăm hỏi, động viên đã tạo động lực để nhân dân, những người phải cách ly y tế yên tâm điều trị và thực hiện tốt nhiệm vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn xã.

                                                               Lương thị Khuyên
                                                    Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Kiên Đài

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4517 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /