MTTQ xã Thanh Tương (Na Hang) hỗ trợ hỗ nghèo làm nhà ở mới

Thứ Ba, 7/7/2020 - 08:36 Đã xem: 501

Trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp và chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam; được sự nhất trí của thường trực Ðảng ủy, Ủy ban MTTQ xã phối hợp với chính quyền vận động các nhà hảo tâm, doanh nghiệp, cán bộ, công chức, nhân dân trên địa bàn xã ủng hộ quỹ Vì người nghèo để hỗ trợ hộ nghèo có nhà tạm, nhà dột nát xây nhà ở mới.

Chủ tịch MTTQ xã Thanh Tương Ðoàn Thị Phượng trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình anh Nguyễn Văn Túy, thôn Nà Đồn

 

      Những năm qua, nhờ sự quân tâm của các cấp ngành, MTTQ và các tổ chức  chính trị - xã hội, doanh nghiệp và các nhà hảo tâm, nhiều ngôi nhà đại đoàn kết trên địa bàn xã Thanh Tương được xây dựng cho hộ nghèo. Tuy nhiên thực tế vẫn còn hộ nghèo phải sống trong ngôi nhà tạm bợ. Ủy ban MTTQ xã Thanh Tương phối hợp với Ban giảm nghèo của xã đã rà soát, quyết định hỗ trợ cho hộ gia đình Anh Nguyễn Vãn Túy, thôn Nà Ðồn, xã Thanh Tương 30 triệu đồng từ Quỹ Vì người nghèo cấp xã để xây dựng nhà mới. Cùng với sự hỗ trợ của Ủy ban MTTQ xã và sự giúp đỡ của anh em dòng họ gia đình anh Nguyễn Văn Túy đã xây dựng được căn nhà cấp 4 khang trang. 
      Công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn xã Tanh Tương đã tạo động lực để hộ nghèo vươn lên, góp phần hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương. 
                                                                    Ðoàn Thị Phượng
                                            Chủ tịch MTTQ xã Thanh Tương, huyện Na Hang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4517 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /