Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ Sáu, 19/6/2020 - 22:10 Đã xem: 1932

Chiều ngày 18/6, tại tổ dân phố Kỳ Lâm, Ủy Ban MTTQ thị trấn Sơn Dương tổ chức Lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình ông Lương Văn Điền ở tổ dân phố Kỳ Lâm, thị trấn Sơn Dương.

      Đây là công trình được Ủy Ban MTTQ thị trấn Sơn Dương chọn làm công trình chào mừng đại hội đảng các cấp và kỷ niệm 90 năm ngày Truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
      Tới dự có đồng chí Hoàng Đại Phong, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch Ủy Ban MTTQ huyện Sơn Dương; lãnh đạo Đảng ủy, UBND thị trấn Sơn Dương và Trưởng ban Công tác Mặt trận Tổ dân phố Kỳ Lâm.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Sơn Dương Hoàng Đại Phong (thứ 4 từ trái sang) và Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương Trần Thị Thu Hiền (áo vàng) trao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Lương Văn Điền, tổ dân phố Kỳ Lâm


        Gia đình ông Lương Văn Điền ở Tổ dân phố Lỳ Lâm, thị trấn Sơn Dương là hộ nghèo đặc biệt khó khăn, có nhà ở tạm, dột nát. Ban Thường trực Ủy Ban MTTQ thị trấn Sơn Dương phối hợp với Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” thị trấn, các tổ chức chính trị - xã hội phát động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm ủng hộ xây dựng nhà ở cho gia đình ông Lương Văn Điền. Sau thời gian phát động, đã nhận được sự ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và các cá nhân trên địa bàn thị trấn cùng chung tay góp sức ủng hộ tiền, vật liệu để xây dựng nhà ở cho gia đình với số tiền trên 60 triệu đồng, trong đó có 5 triệu đồng được trích từ Quỹ Vì người nghèo của thị trấn.
      Ngoài ra, các tổ chức chính trị - xã hội của thị trấn và các cá nhân, nhà hảo tâm đã ủng hộ nhiều đồ dùng sinh hoạt thiết yếu cho gia đình ông Lương Văn Điền. Công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng./.

                                                                   Trần Thị Thu Hiền
                                               Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 343 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /