Uỷ ban MTTQ xã Tri Phú (Chiêm Hóa) phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội vận động xây dựng công trình chào mừng đại hội đảng các cấp

Thứ Sáu, 12/6/2020 - 17:41 Đã xem: 696

Trong không khí thi đua lập nhiều thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ xã Tri Phú lần thứ XIX và đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ (2020 – 2025); Ủy ban MTTQ xã Tri Phú (Chiêm Hóa) phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân các dân tộc ủng hộ xây dựng công trình khu vui chơi tại phân hiệu thôn Bản Ba, trường Mầm non xã Tri Phú.

 

Một góc khuôn viên phân hiệu thôn Bản Ba, Trường Mầm non xã Tri Phú

 

      Để hoàn thành công trình đúng tiến độ, MTTQ xã đã tích cực tuyên truyền, vận động các ủy viên ủy ban MTTQ xã, đoàn viên, hội viên của các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân phát huy tinh thần tự nguyện, tự giác đóng góp bằng ngày công và kinh phí xây dựng công trình. Công trình khu vui chơi cho học sinh bao gồm 86m2 sân bê tông, làm bồn hoa, vườn rau của bé, bể nước, vườn cổ tích, trồng rau và hoa với tổng trị giá công trình trên 24 triệu đồng. Đến nay, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, góp phần hoàn thiện cơ sở hạ tầng trường học, đồng thời phục vụ các hoạt động ngoại khóa của trường. 

MTTQ xã Tri Phú (Chiêm Hóa) vận động nhân dân đóng góp ngày công lao động để xây dựng công trình


       Công trình khu vui chơi phân hiệu Bản Ba không chỉ là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ xã Tri Phú lần thứ XIX, còn là việc làm thiết thực góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 73/NQ-TU ngày 10/12/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc huy động trẻ đi nhà trẻ trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. 

                                                                                Hà Thị Xuyên
                                                             Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Tri Phú

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4578 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /