Hội nghị lấy ý kiến nguyên cán bộ, lãnh đạo tỉnh vào dự thảo các văn kiện Đại hội Đảng

Thứ Hai, 1/6/2020 - 16:32 Đã xem: 717

Ngày 1-6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến các đồng chí nguyên cán bộ lãnh đạo của tỉnh tham gia vào các dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng và dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII.

      Dự hội nghị có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các đại biểu dự hội nghị. ​Ảnh: Thành Công


      Đại biểu đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết vào dự thảo các văn kiện Đại hội XIII của Đảng và Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Các ý kiến cơ bản thống nhất cho rằng: Dự thảo Báo cáo chính trị Đại hội lần thứ XIII của Đảng và Báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII được chuẩn bị công phu, chu đáo, đánh giá toàn diện kết quả đạt được, phân tích được những hạn chế, yếu kém, đề ra các giải pháp khắc phục, phương hướng cho nhiệm kỳ tới.
      Báo cáo chính trị, chủ đề Đại hội đã thể hiện được tư duy, tầm nhìn chiến lược, phản ánh được mục tiêu lớn và phương hướng cơ bản, thể hiện quyết tâm chính trị của toàn Đảng và nhân dân trong nhiệm kỳ tới và những năm tiếp theo.
Các ý kiến đã đánh giá, phân tích cân nhắc việc ưu tiên, lựa chọn các khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm, các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Một số ý kiến đề xuất Tuyên Quang cần tiếp tục thực hiện tốt về phát triển nông, lâm nghiệp; lấy phát triển lâm nghiệp là hình mẫu của cả nước; gắn phát triển nông, lâm nghiệp với phát triển du lịch…
      Các đại biểu bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng trong nhiệm kỳ mới, những tiềm năng, lợi thế của tỉnh sẽ tiếp tục được cụ thể hóa, tạo mũi nhọn tăng trưởng trong phát triển kinh tế, đưa Tuyên Quang phát triển nhanh, bền vững. 
       Phát biểu bế mạc hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm đánh giá cao những ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, thể hiện tâm huyết với Đảng. Những ý kiến tham gia vào Đại hội XIII của Đảng sẽ được tổng hợp để chuyển đến Tiểu Ban văn kiện Đại hội XIII của Đảng. Đối với ý kiến góp ý cho Báo cáo chính trị Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu Tiểu ban văn kiện tiếp thu để tổng hợp; Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ bàn bạc, cho ý kiến để hoàn chỉnh.

                                                               Theo Báo Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 998 | Trang: 1 trên tổng số 100 trang  
Xem tin theo ngày:   / /