Uỷ ban MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc (Chiêm Hóa) phối hợp khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thị trấn, tiến tới đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025

Thứ Bảy, 23/5/2020 - 22:25 Đã xem: 914

Ngày 20/5, tại trường Mầm non Sao Mai, MTTQ Thị trấn Vĩnh Lộc (Chêm Hóa) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, Hội Nông dân thị trấn, Chi bộ trường Mầm non Sao Mai và Đoàn khối hành chính - sự nghiệp, doanh nghiệp và Chi đoàn Thanh niên Công an huyện đã tổ chức khánh thành công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thị trấn, tiến tới đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 với công trình mang tên “Vườn rau của bé” và tiến hành bàn giao công trình cho trường Mầm Non Sao Mai quản lý, đưa vào sử dụng.

Các đại biểu, Ban giám hiệu, cùng các cháu Mẫu giáo trường Mầm non Sao Mai bên công trình chào mừng đại hội đảng các cấp

 

      Sau gần 1 tháng triển khai, Công trình “Vườn rau của bé” đã hoàn thành theo đúng kế hoạch, với kinh phí trên 19 triệu đồng. Công trình gồm: xây đường đi vào các luống rau để có khoảng cách vườn sạch đẹp; biển và cổng vườn rau và toàn bộ khuôn viên với tổng diện tích 120 m2. Đây không chỉ là công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ thị trấn, tiến tới đại hội đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025 mà còn là việc làm thiết thực góp phần thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 73/NQ-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về việc huy động trẻ đi nhà trẻ trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang. 
      Công trình “Vườn rau của bé” được đưa vào sử dụng sẽ giúp trẻ được trải nghiệm và rèn luyện kỹ năng sống; giúp trẻ biết trân trọng công sức của người lao động; đồng thời có thêm không gian vui chơi, hoạt động ngoài trời, được trải nghiệm trong môi trường lành mạnh để trẻ làm quen với thế giới thực vật sinh động. Thông qua các giờ học ngoại khóa tại vườn cho các bé tiếp xúc với hoạt động trồng trọt, phân biệt được các loại rau, củ, quả, biết chăm sóc và thu hoạch cây trồng, đồng thời nhận thức được lợi ích của việc trồng rau sạch đối với môi trường sống xung quanh.
                                                              Văn Bích
                                             PCT Uỷ ban MTTQ huyện Chiêm Hóa
 

 

Xem tin theo ngày:   / /