Đảng ủy Cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Chiêm Hóa hỗ trợ xã Nhân Lý và Trung Hòa xây dựng công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp.

Thứ Bảy, 23/5/2020 - 21:18 Đã xem: 993

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, ngày 22/5, đồng chí Quan Văn Duyên - Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy Cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Chiêm Hóa đến xã Nhân Lý và xã Trung Hòa trao số tiền hỗ trợ mỗi xã 5 triệu đồng để xây dựng công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

      Đây là số tiền do cán bộ, Đảng viên đóng góp và là việc làm thiết thực của Đảng bộ Cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Chiêm Hóa cùng chung tay, góp sức xây dựng công trình chào mừng đại hội đảng các cấp của xã Nhân Lý và Trung Hòa.

Đồng chí Quan Văn Duyên -  Bí thư Đảng ủy Cơ quan Đảng, đoàn thể huyện Chiêm Hóa (thứ 3 từ trái sang) trao số tiền hỗ trợ cho xã Nhân Lý xây dựng công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp


      Công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tại hai xã Nhân Lý và Trung Hòa đều xây dựng Nhà bia ghi tên các anh hùng liệt sỹ. Công trình của xã Nhân Lý với tổng kinh phí xây dựng trên 739 triệu đồng. Trong đó, ngân sách hỗ trợ 550 triệu đồng; các đơn vị đóng trên địa, các nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, nhân dân các dân tộc trong và ngoài xã ủng hộ được trên 189 triệu đồng. Công trình Nhà bia ghi tên liệt sỹ xã Trung Hòa với tổng kinh phí xây dựng trên 586 triệu đồng, trong đó Nhà nước hỗ trợ 400 triệu động, nhân dân đóng góp trên 186 triệu đồng. Đến nay, hai công trình này đã hoàn thành đúng dịp chuẩn bị Đaị hội đại biểu Đảng bộ của hai xã Nhân Lý và Trung Hòa. 


                                                       Văn Bích
                                   PCT Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa

Xem tin theo ngày:   / /