Bé Hoàng Tuệ Linh, học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Thứ Bảy, 28/3/2020 - 10:49 Đã xem: 1172

Ngày 27/3/2020, tại điểm tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tuyên Quang tiếp nhận ủng hộ của bé Hoàng Tuệ Linh, học sinh lớp 2A5, trường Tiểu học Lê Văn Tám, TP Tuyên Quang

 

Đồng chí Đỗ Minh Tân - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tiếp nhận

ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của bé Hoàng Tuệ Linh

 

    Gặp gỡ các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, cháu Hoàng Tuệ Linh, bày tỏ, qua xem tivi, thấy có nhiều người bị nhiễm dịch bệnh covid 19; nhiều cô, chú y bác sỹ vất vả chữa bệnh, các chú bộ đội nhường chỗ cho bệnh nhân cách ly, cháu rất xúc động khi thấy nhiều người quyên góp, chung tay ủng hộ phòng, chống dịch. Thấy có chương trình phát động ủng hộ Covid-19 trên địa bàn tỉnh, cháu nhờ bà đưa đến tận nơi để được trực tiếp ủng hộ, với mong muốn góp phần nhỏ bé của mình trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và cháu cũng ước mong những người đang điều trị sẽ sớm được chữa khỏi bệnh.

     Bé Tuệ Linh cho biết, số tiền cháu ủng hộ 200 ngàn đồng là mẹ và bà thưởng mua quà khi cháu đạt điểm cao trong năm học. Bà ngoại của bé Tuệ Linh kể:“Cháu đòi tôi đưa đi ngay sau khi thấy truyền hình đưa tin về lễ phát động ủng hộ, phòng chống covid - 19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh. Nhưng, đến hôm nay tôi mới đưa cháu đi được”.

    Thay mặt Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh, đồng chí Đỗ Minh Tân - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh hoan nghênh và cảm ơn sự ủng hộ của bé, số tiền tuy không nhiều nhưng ý nghĩa lớn. Cháu tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã biết suy nghĩ, hành động vì cộng đồng. Đây là việc làm tạo ra sự lan tỏa, tác động sâu sắc, để lại hình ảnh đẹp và tạo sự hưởng ứng của toàn xã hội để chúng ta có thêm nhiều nguồn lực hơn nữa cùng nhân dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh./.

 

                                           Nguyễn Thiết

 

Xem tin theo ngày:   / /