Lời phát động ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid -19 của Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang

Thứ Ba, 24/3/2020 - 14:00 Đã xem: 8544

Ban Biên tập Trang thông tin điện tử xin đăng tải toàn văn Lời phát động

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy,

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh phát động ủng hộ phòng chống dịch Covid - 19

 

   

     Kính thưa đồng chí Chẩu Văn Lâm - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh
     Kính thưa đồng chí Nguyễn Hồng Thắng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy
      Kính thưa đồng chí Phạm Minh Huấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
      Kính thưa đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh.
     Kính thưa các đồng chí lãnh đạo tỉnh.
      Thưa toàn thể các đồng chí.
      Với sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả của cả hệ thống chính trị và sự nỗ lực, quyết tâm cao của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, công tác phòng, chống và kiểm soát dịch Covid-19 ở nước ta và trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang bước đầu đã đạt được những kết quả quan trọng , được nhân dân và cộng đồng quốc tế đánh giá cao. Tuy nhiên, dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, khó lường, ngày càng lan rộng, bùng phát tại nhiều quốc gia, ảnh hưởng lớn đến nền kinh tế toàn cầu và đang tác động nhiều mặt đến đời sống nhân dân và kinh tế, xã hội của đất nước, của tỉnh.
      Với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái của dân tộc, thời gian qua nhiều tổ chức, cá nhân đã tự nguyện vận động, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch. Để tiếp tục cùng Đảng, Nhà nước tập trung phòng chống dịch, có thêm nguồn lực để tăng cường các biện pháp phòng, chữa bệnh, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân dân. Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch” của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”; được sự nhất trí của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tuyên Quang phát động ủng hộ phòng, chống dịch Covid -19. 
      Cụ thể:
      - Thời gian vận động: Từ ngày 24/3/2020 đến hết ngày 30/4/2020.
      - Đối tượng vận động:
      + Các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp;
     + Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động hưởng lương từ ngân sách nhà nước; cán bộ, viên chức, công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp hưởng lương theo quy định hiện hành của nhà nước; cán bộ, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang cấp tỉnh; cá nhân, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh.
      - Mức ủng hộ:
      + Cá nhân, hộ gia đình và các nhà hảo tâm tự nguyện tham gia ủng hộ ít nhất từ 20.000 đồng trở lên.
     + Tập thể: Các cơ quan hành chính sự nghiêp, đơn vị, cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, trường học tiết kiệm chi thường xuyên để ủng hộ. 
     + Các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và trích lợi nhuận để ủng hộ.
     - Hình thức tiếp nhận:
     + Số tiền ủng hộ của các tập thể, cá nhân được tiếp nhận tại Kho bạc Nhà nước Tuyên Quang
     + Đơn vị nhận tiền: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Tuyên Quang
     Số tài khoản: 3761.0.1015545.91999 tại Kho bạc Nhà nước Tuyên Quang.

     + Tập thể, cá nhân ủng hộ vật chất được tiếp nhận tại trụ sở cơ quan Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang
      Kính thưa các đồng chí.
     Phát huy truyền thống quý báu của dân tộc, truyền thống của quê hương cách mạng, người dân Tuyên Quang luôn giữ tấm lòng son sắt, trung kiên. Tình người xứ Tuyên mộc mạc, nồng hậu, gắn bó; người dân Thủ đô Khu giải phóng, Thủ đô Kháng chiến trung kiên, bất khuất chống giặc ngoại xâm xưa kia, nay vẫn nghĩa tình, thủy chung, trách nhiệm. Luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, “thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách”  chúng ta chung tay cùng Nhân dân cả nước vượt qua những khó khăn và quyết tâm chiến thắng dịch Covid 19.
     Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, quan tâm của các tập thể, cá nhân, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đối với công tác phòng, chống dịch Covid 19, và sẽ tổng hợp kết quả quyên góp, ủng hộ đầy đủ; báo cáo kịp thời cấp có thẩm quyền; đồng thời phối hợp với các cơ quan, đơn vị có liên quan để chuyển đến các tổ chức, cá nhân cần được hỗ trợ theo quy định./.

                                                   Ban Biên tập Trang thông tin điện tử Ủy ban MTTQ tỉnh
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 662 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /