Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thị trấn Sơn Dương hỗ trợ hỗ nghèo làm nhà ở mới

Thứ Sáu, 21/2/2020 - 17:06 Đã xem: 1312

Nhằm thực hiện có hiệu quả cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" và Phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau" do Thủ tướng Chính phủ phát động.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương Trần Thị Thu Hiền (người đứng thứ 4 từ trái qua)

trao tiền hỗ trợ gia đình chị Lương Thị Vui, tổ dân phố Thượng Châu, thị trấn Sơn Dương

 

      Ngày 20/02/2020, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn, lãnh đạo UBND thị trấn, Ban vận động Quỹ vì người nghèo cùng các tổ chức chính trị - xã hội thị trấn Sơn Dương đã tới thăm hỏi, động viên, trao số tiền 5.000.000 đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” thị trấn Sơn Dương, hỗ trợ cho hai hộ gia đình chị Lương Thị Vui và Nguyễn Thị Điều tổ dân phố Thượng Châu, thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương xây dựng nhà ở mới.
      Số tiền hỗ trợ tuy không nhiều, nhưng cũng kịp thời khuyến khích, động viên các hộ nghèo, hộ cận nghèo xây nhà ở mới. Hiện đã có 1 nhà xây dựng xong, 1 nhà đang bước vào khâu hoàn thiện. Sự giúp đỡ của Quỹ “Vì người nghèo” là nguồn động viên giúp các hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn có động lực để cố gắng phấn đấu làm nhà ở mới, xóa nhà tạm, nhà dột nát từng bước ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.
      Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ thị trấn tiếp tục phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội cùng cấp đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và nhân dân trong thị trấn phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, ủng hỗ, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống./.
                                                                                                 

                                                                                                                                   Thu Hiền
                                                                                                        Chủ tịch  MTTQ thị trấn Sơn Dương

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4515 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /