Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tuyên Quang dự Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Khuôn Phầy, xã Kháng Nhật (Sơn Dương)

Thứ Ba, 19/11/2019 - 11:19 Đã xem: 2187

Nhân kỷ niệm 89 năm Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930-18/11/2019) và Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, ngày 18/11/2019, ông Vân Đình Thảo, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở KH&ĐT đã đến chung vui với bà con Nhân dân thôn Khuôn Phầy, xã Kháng Nhật, huyện Sơn Dương. Cùng tham gia ngày hội, có đồng chí Đỗ Minh Tân, Phó Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh.

      Thôn Khuôn Phầy xã Kháng Nhật hiện có 96 hộ dân với 247 nhân khẩu; gồm 9 dân tộc cùng sinh sống. Kinh tế chủ yếu là sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi gia súc, gia cầm. Dưới sự lãnh chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, chi bộ, và sự tuyên truyền vận động của MTTQ, thời gian qua Nhân dân luôn tích cực tham gia thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động đã góp phần thực hiện các tiêu chí về phát triển kinh tế; giữ vững ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Từ đó đã giúp cho kinh tế của thôn ngày một nâng cao; tỷ lệ hộ nghèo đã giảm xuống còn dưới 3%; thu nhập bình quân đầu người đạt trên 20 triệu đồng/người/năm. Dự kiến đánh giá xếp loại có 96% các hộ gia đình trong thôn đạt danh hiệu gia đình văn hóa. Nhiều năm liên tục thôn đạt danh hiệu khu dân cư văn hóa.

Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Vân Đình Thảo tặng hoa, quà chúc mừng thôn Khuôn Phầy,

xã Kháng Nhật nhân Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc

 

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Minh Tân tặng hoa, quà chúc mừng thôn Khuôn Phầy 

 

      Chia vui với bà nhân dân trong thôn nhân ngày đại đoàn kết toàn dân tộc, Giám đốc Sở KH&Đ tỉnh, Vân Đình Thảo bày tỏ niềm vui mừng phấn khởi trước tinh thần đoàn kết, đồng lòng của người dân trong thôn Khuôn Phầy đã làm được trong suốt thời gian qua. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới Ban công tác Mặt trận, các tổ chức đoàn thể và bà con nhân dân trong thôn tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân. Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tích cực tham gia vào các phong trào thi đua yêu nước, khai thác tiềm năng thế mạnh sẵn có của địa phương để phát triển kinh tế nâng cao đời sống.

Đoàn công tác thăm mô hình trồng rau thủy canh của anh Nguyễn Việt Lâm, thôn Khuôn Phầy, xã Kháng Nhật

 

      Nhân dịp này, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Vân Đình Thảo và Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Minh Tân, cùng đoàn công tác đã đến thăm mô hình trồng rau thủy canh của anh Nguyễn Việt Lâm, thôn Khuôn Phầy, xã Kháng Nhật- Đây là mô hình trồng rau theo công nghệ Nhật Bản và Israel, rau đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và cho hiệu quả kinh tế cao./.

                                                                                                           Đỗ Sang
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 669 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /