Lãnh đạo tỉnh dự Tết Trung thu tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen

Thứ Hai, 9/9/2019 - 10:59 Đã xem: 468

Tối 6-9, Thành đoàn Tuyên Quang phối hợp với Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen đã tổ chức Tết Trung thu năm 2019 cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện. Đến dự có đồng chí Tạ Đức Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số ban, ngành của tỉnh.

 

 

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tạ Đức Tuyên cùng các nhà hảo tâm tặng quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hương Sen.


Phát biểu tại buổi tổ chức Tết Trung thu, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tạ Đức Tuyên đã ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ bệnh viện trong công tác chăm sóc trẻ khuyết tật, góp phần mang lại niềm vui, niềm hy vọng hòa nhập cuộc sống cộng đồng cho các cháu. Đồng chí mong rằng, các tổ chức, cá nhân hảo tâm tiếp tục quan tâm, chăm lo cho thiếu nhi trên địa bàn tỉnh, nhất là đối với trẻ khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn…


Nhân dịp này, lãnh đạo tỉnh và một số sở, ngành, đoàn thể của tỉnh, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã tặng gần 200 suất quà cho các cháu thiếu nhi đang điều trị tại bệnh viện.

Theo Báo Tuyên Quang

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 998 | Trang: 1 trên tổng số 100 trang  
Xem tin theo ngày:   / /