Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm dự khai giảng năm học mới tại Trường THPT Tân Trào

Thứ Sáu, 6/9/2019 - 06:59 Đã xem: 872

Sáng 5-9, Trường THPT Tân Trào (TP Tuyên Quang) đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019-2020. Đến dự và chung vui với thầy và trò nhà trường có đồng chí Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh, lãnh đạo thành phố Tuyên Quang.

 


Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng hoa chúc mừng thầy và trò
Trường THPT Tân Trào nhân dịp năm học mới.


     Trải qua 73 năm xây dựng và phát triển, Trường THPT Tân Trào đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đào tạo các thế hệ học sinh “vừa hồng, vừa chuyên”, đáp ứng nguồn nhân lực có chất lượng cho quê hương. Nhà trường đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba, đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới.



Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm thăm phòng truyền thống của Trường THPT Tân Trào.


    Trong thời gian tới, nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức, nhân cách, lối sống của học sinh; thực hiện hiệu quả, sáng tạo việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện phong trào thi đua đổi mới, sáng tạo trong dạy học; khơi dậy và phát huy truyền thống thi đua yêu nước, ý thức tự giác, sức sáng tạo của cán bộ, giáo viên và học sinh trong giảng dạy và học tập…

      Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Chẩu Văn Lâm tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường. Hội Khuyến học tỉnh và các đơn vị, doanh nghiệp đã tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Theo Báo Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 998 | Trang: 1 trên tổng số 100 trang  
Xem tin theo ngày:   / /