Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên hỗ trợ hộ nghèo xóa nhà ở tạm, nhà dột nát năm 2019

Thứ Bảy, 31/8/2019 - 06:33 Đã xem: 1387

Thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới năm 2019, Ủy ban MTTQ và Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Hàm Yên phối hợp với Ủy ban MTTQ xã Phù Lưu khảo sát 10 hộ nghèo đang ở nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn xã để hỗ trợ xây dựng nhà ở trong năm 2019.

 

Lãnh đạo MTTQ huyện Hàm Yên cùng cán bộ thôn Trò, xã Phù Lưu thẩm định hộ gia đình

ông Phùng Văn Lưu, thôn Trò là hộ gia đình nghèo đề nghị hỗ trợ xoá nhà tạm

 

      Theo kế hoạch của Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện, trong năm 2019, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện tiếp tục vận động các tập thể, cá nhân, cơ quan, đơn vị, các doanh nghiệp trong và ngoài huyện tiếp tục chung tay thực hiện các hoạt động vì người nghèo, chương trình an sinh xã hội trên địa bàn, ủng hộ xây dựng Quỹ “Vì người nghèo” cấp huyện năm 2019.

      Chung tay cùng địa phương trong hoạt động an sinh xã hội, giúp cho các hộ gia đình có hoàn cảnh dặc biệt khó khăn ổn định nơi ở, vươn lên trong cuộc sống và hoàn thành tiêu chí về Nhà ở dân cư. Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” huyện Hàm Yên quyết định hỗ trợ 300 triệu đồng cho 10 hộ nghèo xóa nhà tạm tại xã Phù Lưu, xã trong lộ trình về đích nông thôn mới năm 2020./.

                                                                                                              Như Trang

                                                                                            PCT Ủy ban MTTQ huyện hàm Yên

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 342 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /