Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh thăm hỏi, trao tiền hỗ trợ nhân sỹ trí thức, văn nghệ sỹ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Sáu, 9/8/2019 - 08:09 Đã xem: 1289

Sáng ngày 08/8/2019, Ông Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho 2 trí thức, văn nghệ sỹ tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống tại thành phố Tuyên Quang. Cùng đi có các ông bà đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ thành phố Tuyên Quang, phường Tân Hà và xã Tràng Đà (TP Tuyên Quang).

 

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng trao tiền hỗ trợ

cho bà Đàm Thúy Hồng, tổ 13, phường Tân Hà, TP.Tuyên Quang

 

      Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng đã trao số tiền 31,2 triệu đồng hỗ trợ cho ông Nguyễn Hữu Cầu, cư trú tại tổ 7 xã Tràng Đà và bà Đàm Thúy Hồng, tổ 13, phường Tân Hà, thành phố Tuyên Quang (mỗi người 15,6 triệu đồng). Đây là hai trong số 122 nhân sĩ, trí thức và nghệ sỹ tiêu biểu toàn quốc có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ đợt 06 tháng đầu năm 2018 theo Quyết định của Ban Tổ chức Trung ương Đảng. 

       

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng trao tiền hỗ trợ

cho ông Nguyễn Hữu Cầu, cư trú tại tổ 7 xã Tràng Đà, TP. Tuyên Quang

 

      Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng đã động viên ông Nguyễn Hữu Cầu và bà Đàm Thúy Hồng sống vui, sống khỏe, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Nhận số tiền hỗ trợ, Ông Cầu, bà Hồng đã bày tỏ cảm ơn tới Đảng, Nhà nước, cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp đã quan tâm giúp đỡ và hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia đóng góp cho địa phương, xây dựng khối đại đoàn kết các dân tộc ngày càng bền chặt.

                                                                                                                       Hà Sen

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 342 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /