Thường trực Tỉnh ủy tiếp Đoàn đại biểu châu Văn Sơn

Thứ Năm, 9/5/2019 - 07:35 Đã xem: 729

Chiều 8-5, Đoàn đại biểu châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) do đồng chí Đồng Chí Vân, Bí thư Châu ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh ta.

 

Lãnh đạo tỉnh tiếp Đoàn đại biểu châu Văn Sơn.

      Tiếp và làm việc với đoàn đại biểu có các đồng chí: Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Ngọc Thực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Triệu Kim Long, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, thành phố Tuyên Quang.
      Tại buổi tiếp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Thắng giới thiệu khái quát với Đoàn đại biểu châu Văn Sơn về điều kiện địa lý, tự nhiên, tình hình kinh tế - xã hội của Tuyên Quang. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh, trong những năm qua, mối quan hệ giữa châu Văn Sơn và tỉnh Tuyên Quang ngày càng bền chặt cả trên lĩnh vực ngoại giao và hợp tác đầu tư. Đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm tìm hiểu, triển khai các dự án hợp tác đầu tư của các doanh nghiệp Trung Quốc cũng như của châu Văn Sơn tại Tuyên Quang. Tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp Trung Quốc và châu Văn Sơn hợp tác đầu tư trên địa bàn tỉnh.
      Thay mặt Đoàn đại biểu châu Văn Sơn, đồng chí Đồng Chí Văn, Bí thư Châu ủy bày tỏ niềm phấn khởi khi đến thăm Tuyên Quang, vùng đất chiến khu cách mạng. Đồng chí cho rằng, trong những năm qua hai địa phương đã có nhiều mối quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực kinh tế và giao lưu văn hóa. Đây là tiền đề, động lực để trong thời gian tới hai địa phương tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác, nhất là khai thác tốt tiềm năng về phát triển du lịch, nông nghiệp, xuất nhập khẩu và thương mại...
      Trước đó, Đoàn đại biểu châu Văn Sơn đã khảo sát tại Khu công nghiệp Long Bình An và Khu du lịch Suối khoáng Mỹ Lâm.

                                                                                                        Theo Báo Tuyên Quang

 

Xem tin theo ngày:   / /