Thị trấn Sơn Dương tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét của cử tri nơi cư trú đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp tại tổ dân phố Đoàn Kết.

Thứ Tư, 7/4/2021 - 09:22 Đã xem: 238

Sáng ngày 04/4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương phối hợp với UBND cùng cấp tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại tổ dân phố Đoàn Kết, thị trấn Sơn Dương.

      Bà Trần Thị Thu Hiền, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo cơ quan nơi có người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện Yên Sơn, huyện Sơn Dương, thị trấn Sơn Dương; các ông bà đại diện cho Ban công tác Mặt trận khu dân cư và 98 cử tri đại diện hộ gia đình tổ dân phố Đoàn Kết. 

 

Các đại biểu dự hội nghị

 

      Hội nghị đã thông qua tiêu chuẩn của đại biểu HĐND được quy định tại điều 7, Luật tổ chức chính quyền địa phương và quy định những trường hợp không được ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND quy định tại Điều 37, Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND. Các  cử tri đã được nghe thư ký hội nghị thông qua danh sách và tiểu sử tóm tắt của 01 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Yên Sơn và 02 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Sơn Dương, 02 ứng cử viên đại biểu HĐND thị trấn.


Cử tri biểu quyết bày tỏ sự tín nhiệm với các ứng cử viên


 
      Sau khi nghe tiêu chuẩn quy định của người ứng cử đại biểu HĐND 02 cấp và tiểu sử tóm tắt của người ứng cử, cử tri dự hội nghị phát biểu nhận xét, đánh giá dành cho các ứng cử viên. Các ý kiến nhận xét của cử tri đưa ra tập trung chủ yếu là bày tỏ sự tín nhiệm cao đối với các ứng cử viên và mong muốn, nếu trúng cử, các đại biểu sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết sức mình, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển. Tại hội nghị 100% cử tri đã biểu quyết tín nhiệm cao đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND huyện Yên Sơn, đại biểu HĐND huyện Sơn Dương, 02 đại biểu HĐND thị trấn Sơn Dương, nhiệm kỳ 2021 – 2026.
        Thay mặt các ứng cử viên phát biểu tại hội nghị, bà Trần Thị Hoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Bí thư Huyện đoàn đã cảm ơn sự tin tưởng, tín nhiệm cũng như những ý kiến nhận xét đối với những đại biểu tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp; bày tỏ, nếu được tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND huyện trong nhiệm kỳ mới, bản thân bà và các đại biểu sẽ tiếp tục cố gắng làm hết sức mình với các nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao, hoàn thành trách nhiệm công dân nơi cư trú.

                                                                                   Trần Thị Thu Hiền
                                                               Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /