Hàm Yên: Mặt trận Tổ quốc xã Phù Lưu giám sát việc cấp gạo hỗ trợ lúc giáp hạt năm 2021 và tặng quà cho hộ nghèo

Thứ Ba, 9/2/2021 - 10:59 Đã xem: 1130

Vừa qua, Ủy ban MTTQ xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên phối hợp với Ủy ban nhân dân, các tổ chức chính trị - xã hội xã tổ chức giám sát việc cấp gạo hỗ trợ lúc giáp hạt năm 2021 và tặng quà cho hộ nghèo nhân dịp Tết Tân Sửu năm 2021.

Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Phù Lưu, huyện Hàm Yên

đã kiểm tra chất lượng gạo và giám sát việc cấp gạo lúc giáp hạt năm 2021


       Ủy ban MTTQ, Ủy ban nhân dân và các tổ chức chính trị - xã hội xã Phù Lưu đã kiểm tra chất lượng gạo và giám sát việc cấp gạo lúc giáp hạt năm 2021 cho 61 hộ nghèo, 218 nhân khẩu, với số lượng gạo 3.270 kg. Việc cấp phát gạo được thực hiện tập trung ngay tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã, gạo được nấu thử tại nơi cấp phát để nhân dân được trực tiếp kiểm tra về chất lượng. Qua kiểm tra, giám sát 100% số gạo cấp cho nhân dân đều đảm bảo chất lượng. Thông qua công tác kiểm tra, giám sát đã được cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể chính trị - xã hội xã đã thực hiện nghiêm chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên, triển khai đồng bộ, đúng quy trình, công khai, dân chủ, minh bạch, đúng đối tượng tạo được lòng tin, có tác động tích cực đến đời sống nhân dân, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, góp phần ổn định chính trị ở địa phương. 
      Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Ủy ban MTTQ xã Phù Lưu đã tổ chức tặng quà 30 hộ nghèo mỗi hộ 200.000 đồng với tổng số tiền là 6.000.000 đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” của xã. Món quà tuy giá trị không lớn nhưng là nguồn động viên đối với các hộ nghèo đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.
                                                                           Trần Văn Bảo
                                                                 Ủy ban MTTQ xã Phù Lưu

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /