Chiêm Hóa: MTTQ xã Xuân Quang phối hợp vận động quyên góp nhu yếu phẩm ủng hộ khu cách ly tập trung của huyện

Thứ Ba, 9/2/2021 - 10:33 Đã xem: 1921

Trong những ngày qua, huyện Chiêm Hóa đã tập trung mọi nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng hành cùng với cán bộ và các công dân trong khu vực cách ly tập trung của huyện, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Xuân Quang đã phối hợp vận động nhân dân hỗ trợ khu cách ly tập trung của huyện các loại nhu yếu phẩm, gồm: 30 kg gạo, 100 quả trứng, 80 kg rau xanh các loại.

     Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid -19, thời gian tới, Ủy ban MTTQ xã Xuân Quang sẽ tiếp tục phối hợp kêu gọi, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn xã quyên góp nhu yếu phẩm để ủng hộ và giúp người dân đang trong thời gian cách ly tăng cường thêm sức khỏe, phòng, chống dịch bệnh tốt nhất.

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Xuân Quang thăm hỏi, động viên

và trao nhu yếu phẩm cho khu cách ly tập trung huyện Chiêm Hoá


     Tính đến hết ngày 4/2/2021, tại khu cách ly tập trung của huyện Chiêm Hóa đã tiếp nhận thêm 5 trường hợp trở về từ vùng có dịch Covid-19, nâng tổng sống công dân trong khu cách ly tập trung là 24 người. Trong đó có 06 công dân của xã Hùng Mỹ; 04 công dân xã Ngọc Hội; 02 công dân xã Tri Phú; 01 công dân xã Hòa Phú; 01 công dân xã Tân Mỹ; 03 công dân của thị trấn Vĩnh Lộc; 01 công dân xã Hà Lang; 01 công dân xã Trung Hà; 01 công dân xã Hòa An; 03 công dân xã Tân Thịnh và 01 công dân của huyện Kinh Môn tỉnh Hải Dương. Hiện tại các công dân này đều được theo dõi, kiểm tra y tế theo quy định và có sức khỏe ổn định.

                                                                    Hà Thị Lụa
                                                Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Xuân Quang

 

Xem tin theo ngày:   / /