Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Sơn

Thứ Ba, 9/2/2021 - 04:08 Đã xem: 1890

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn đã tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà các gia đình hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

     Đến thăm và tặng quà các hộ nghèo, lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn đã động viên các gia đình phát huy tinh thần đoàn kết, tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua, các cuộc vận động, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.
  

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn thăm, tặng quà hộ nghèo Phạm Thị Thoan, thôn Trường Sơn, xã Chân Sơn 

 

       Nhận được sự quan tâm, động viên của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện, các gia đình bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và Ủy ban MTTQ huyện, hứa sẽ tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, hăng hái lao động sản xuất, phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo bền vững, cùng chung tay góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn. Hưởng ứng Phong trào “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo huyện Yên Sơn phân bổ số tiền 20 triệu đồng từ nguồn Quỹ “Vì người nghèo” huyện để tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ cho 40 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, mức hỗ trợ 500.000 đồng/hộ. Ủy ban MTTQ cấp xã trích Quỹ Vì người nghèo cùng cấp tặng 140 suất quà với tổng số tiền 41.042.000 đồng. Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã kịp thời chia sẻ, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.
                                                            Đào Thị Nhạn
                                                 Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 342 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /