Lãnh đạo tỉnh thăm tặng quà gia đình chính sách và người cao tuổi huyện Lâm Bình, Yên Sơn

Thứ Tư, 20/1/2021 - 10:37 Đã xem: 577

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, ngày 19/1, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tới thăm, chúc tết, tặng quà các hộ gia đình chính sách, người có công với cách mạng và người cao tuổi tại huyện Lâm Bình và Yên Sơn.

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban
MTTQ tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách và người cao tuổi huyện Lâm Bình.

 

      Tại xã Thổ Bình (Lâm Bình), đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã thăm hỏi, động viên và trao quà của tỉnh cho ông Ma Anh Tuấn, thương binh hạng 4/4 và ông Nhâm Quý Toàn, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. Đồng chí nhấn mạnh: Đảng, Nhà nước, các thế hệ người dân Việt Nam luôn trân trọng, biết ơn và khắc ghi sự hi sinh xương máu của các thế hệ cha anh đã dũng cảm chiến đấu, hi sinh vì nền độc lập của dân tộc. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền cơ sở cần thường xuyên quan tâm hơn nữa tới các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, để các gia đình có điều kiện phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

       Đến thăm, chúc thọ và trao thiệp chúc mừng của Chủ tịch nước cho cụ Ma Thị Giáp, năm nay tròn 100 tuổi, tại thôn Nà Bó. Đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh chúc cụ sống vui, khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu và mong muốn cụ tích cực động viên con cháu học tập, rèn luyện, phát triển sản xuất, góp phần xây dựng quê hương. 

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn thăm tặng quà
gia đình chính sách và người cao tuổi huyện Yên Sơn.

 

      * Cùng ngày đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Tuấn đã đến thăm gia đình ông Lương Tiến Lộc, bệnh binh hạng 2/3; gia đình ông Nguyễn Xuân Thành, thương binh hạng 4/4, xã Tân Long và đến thăm, chúc thọ, trao thiệp chúc mừng của Chủ tịch nước cho cụ Lê Thị Gái, 100 tuổi ở xã Trung Môn (Yên Sơn).

            Nguồn: Trang thông tin điện tử tổng hợp Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh Tuyên Quang


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 662 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /