Hàm Yên: Mặt trận Tổ quốc xã Yên Lâm phối hợp thăm và tặng quà nhân dịp Lễ Giáng Sinh năm 2020

Thứ Ba, 22/12/2020 - 11:05 Đã xem: 1455

Sáng ngày 20/12, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Yên Lâm, huyện Hàm Yên phối hợp với chính quyền xã đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng nhóm Tin Lành điểm Gốc Chanh, thôn Thài Khao, xã Yên Lâm. Điểm nhóm Tin Lành Gốc Chanh có 21 hộ với 92 tín đồ là đồng bào dân tộc Mông.

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ xã Yên Lâm thăm, tặng quà

chúc mừng nhóm Tin Lành điểm Gốc Chanh, thôn Thài Khao 

 

     Đến thăm và tặng quà cho nhóm Tin Lành điểm Gốc Chanh, thôn Thài Khao, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ xã Yên Lâm đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể các tín đồ trong điểm nhóm có một mùa Giáng Sinh năm 2020 an lành, hạnh phúc. Đồng thời, các đồng chí lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ xã mong muốn các tín đồ phát huy truyền thống yêu nước, giữ vững tình đoàn kết, với phương châm "sống tốt đời đẹp đạo", cùng chung sức, đồng lòng xây dựng quê hương giàu đẹp.
     Thay mặt các tín đồ, đại diện điểm nhóm cũng bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và Ủy ban MTTQ xã đến các tín đồ tôn giáo và hứa sẽ thực hiện tốt các hoạt động tôn giáo, phát huy tinh thần đoàn kết "kính Chúa yêu nước", tích cực tham gia các phong trào thi đua ở địa phương, hăng hái lao động, sản xuất phát triển kinh tế, sống tốt đời đẹp đạo, cùng chung tay góp sức xây dựng đời sống ấm no.
                                                                  Vũ Đình Hiếu
                                                  Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Yên Lâm

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4574 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /