Chiêm Hóa: Ủy ban MTTQ xã Hùng Mỹ phối hợp tổ chức cho đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri

Thứ Tư, 25/11/2020 - 09:36 Đã xem: 501

Ngày 24/11, tại hội trường nhà văn hóa xã, Ủy ban MTTQ xã Hùng Mỹ (Chiêm Hóa) đã phối hợp tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa đại biểu Quốc hội với cử tri sau kỳ họp thứ 10, Quốc hội khóa XIV. Dự buổi tiếp xúc có bà Hứa Thị Hà, đại biểu Quốc hội tỉnh Tuyên Quang, lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và lãnh đạo huyện Chiêm Hóa.

Các đại biểu dự hội nghị

 

      Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, cử tri đã phát biểu ý kiến, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến đời sống của người dân trên địa bàn. Đại đa số cử tri đều mong muốn các ngành chức năng xây dựng cơ sở hạ tầng, giải quyết đất sản xuất nông nghiệp giúp cho đồng bào di dân tái định cư có điều kiện tốt hơn để phát triển kinh tế, đảm bảo cuộc sống. Bên cạnh đó, một số vấn đề cũng được nhiều cử tri quan tâm như: cải tạo, nâng cấp lại tuyến đường giao thông đi qua xã đã xuống cấp nghiêm trọng. Việc giao thông đi lại không thuận tiện trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến giao thương hàng hóa, phát triển kinh tế, đời sống văn hóa của nhân dân địa phương; cần đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho nhân dân trên địa bàn; tu sửa cải tạo lại lưới điện; xây dựng cơ sở vật chất phục vụ giáo dục…

 

Lãnh đạo Công ty Điện lực Tuyên Quang trả lời giải đáp ý kiến của cử tri


      Tại buổi tiếp xúc, các kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo địa phương, đại diện các sở, ngành liên quan tham dự buổi tiếp xúc tiếp thu, giải đáp. Đại biểu Quốc hội  khóa XIV tỉnh Tuyên Quang Hứa Thị Hà cảm ơn những ý kiến đóng góp của cử tri xã Hùng Mỹ. Đồng thời tiếp thu các ý kiến kiến nghị của cử tri. Đây chính là cơ sở để Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đề nghị các sở, ngành có liên quan xem xét, giải quyết các kiến nghị thuộc thẩm quyền theo quy định. Những ý kiến liên quan đến các bộ, ngành của Trung ương được đại biểu Quốc hội tiếp thu tổng hợp gửi đến các cơ quan chức năng để kịp thời giải quyết trong thời gian sớm nhất.

                                                                  Hà Hướng Dương
                                                    Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Hùng Mỹ

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4515 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /