Chiêm Hóa: Tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Chủ nhật, 11/10/2020 - 15:28 Đã xem: 1584

Ngày 10/10, Ủy ban MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN huyện Chiêm Hóa đã phối hợp tổ chức kỷ niệm 90 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam, Hội Nông dân Việt Nam và Hội LHPN Việt Nam.

       Dự buổi gặp mặt có bà Triệu Thị Lún, nguyên Ủy viên BTV Tỉnh ủy, nguyên Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; bà Ma Thị Thúy, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh khóa XIV; ông Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Hội nông dân, Hội LHPN tỉnh; Thường trực Huyện ủy, HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy,; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội huyện; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Ủy ban MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN huyện qua các thời kỳ; Chủ tịch Ủy ban MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt

 

      Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm Ngày truyền thống MTTQ , Hội Nông dân, Hội LHPN Việt Nam. Trong suốt chặng đường 90 năm xây dựng và trưởng thành của Đảng có sự đóng góp to lớn của các cơ quan MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN từ Trung ương đến địa phương, đã thực hiện tốt việc tập hợp sức mạnh quần chúng giành chính quyền từ tay phong kiến và thực dân xâm lược, vận động nhân dân vượt mọi khó khăn, thử thách, đi qua hai cuộc kháng chiến cứu nước trường kỳ, chung tay xây dựng và bảo vệ đất nước, góp phần củng cố, phát triển bộ máy trong hệ thống tổ chức của Đảng ngày càng lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ chính trị của từng thời kỳ.
     Trong những chặng đường đã qua, cùng với nhân dân và Đảng bộ huyện, MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN huyện đã chủ động, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, đa dạng hóa các hình thức tập hợp quần chúng, quan tâm củng cố, phát triển thành viên, đoàn viên, hội viên; xây dựng nhiều mô hình điển hình có sức lan tỏa tích cực trong đời sống xã hội; triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ và đạt được nhiều kết quả nổi bật qua các phong trào, các cuộc vận động. Đồng thời luôn coi trọng công tác xây dựng tập thể chi bộ, cơ quan và các đoàn thể vững mạnh, đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ đặt ra. Các phong trào thi đua xây dựng cơ quan văn hóa, phong trào thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ được quan tâm thực hiện có hiệu quả, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh và hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Những kết quả đạt được của MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN huyện Chiêm Hóa đạt được đã góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ, thành tích chung của Đảng bộ huyện; nhận được nhiều danh hiệu cao quý của Đảng, chính quyền, các cấp trao tặng.

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tặng hoa chúc mừng

Ủy ban MTTQ, Hội nông dân và Hội LHPN huyện Chiêm Hóa


      Tới dự và phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập đã nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực và những thành tích mà các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức, nhân viên cơ quan MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN huyện đạt được trong suốt chặng đường lịch sử xây dựng và trưởng thành. Để tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN huyện phải tiếp tục đổi mới mạnh mẽ nội dung, phương thức làm việc, chủ động sáng tạo và nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác tham mưu với cấp ủy huyện để lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các chủ trương về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị của huyện; tăng cường kết nối với các cơ quan, ban ngành cấp tỉnh, cấp huyện và cơ sở trong thực hiện nhiệm vụ; tăng cường công tác nắm tình hình cơ sở; xây dựng chi bộ, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, quan tâm đào tạo đội ngũ cán bộ có phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, trình độ và năng lực công tác; thường xuyên tổ chức các phong trào thi đua, khen thưởng kịp thời. Với những thành tích đã đạt được, kinh nghiệm thực tiễn được tích lũy qua 90 năm xây dựng và phát triển, MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN huyện sẽ  hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực xây dựng Đảng bộ huyện ngày càng trong sạch, vững mạnh, lãnh đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXII đã đề ra, đưa huyện nhà ngày càng phát triển toàn diện, đồng bộ và vững chắc.
      Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo MTTQ, Hội Nông dân, Hội LHPN tỉnh; lãnh đạo huyện Chiêm Hóa, lãnh đạo các cơ quan, đoàn thể huyện đã tặng quà, chúc mừng Kỷ niệm 90 năm Ngày Truyền thống MTTQ Việt Nam và Ngày thành lập Hội Nông dân, Hội LHPN Việt Nam.

                                                                                Văn Bích
                                                           PCT  Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 665 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /