MTTQ phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang thực hiệt tốt công tác giúp đỡ người nghèo

Chủ nhật, 11/10/2020 - 15:08 Đã xem: 370

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ phường Ỷ La, thành phố Tuyên Quang đã phối hợp với chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội phường làm tốt công tác giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn phường.

       Đầu năm 2020, phường có 12 hộ nghèo, 40 hộ cận nghèo, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường đã tích cực phối hợp vận động quyên góp ủng hộ hộ kinh phí hỗ trợ người nghèo, quan tâm thăm hỏi, tặng quà cho người nghèo vào dịp lễ, tết.

 

Ủy ban MTTQ phường Ỷ La hỗ trợ con giống cho hộ nghèo phát triển kinh tế


      Trong năm, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường Ỷ La đã hỗ 12 lượt hộ nghèo kinh phí sửa nhà, chi phí học tập, chữa bệnh và mua con giống với tổng số tiền 9,5 triệu đồng từ Quỹ Vì người nghèo phường; vận động các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí sửa nhà cho 01 hộ nghèo với số tiền 10,7 triệu đồng làm công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.
      Nhờ làm tốt công tuyên truyền, vận động và giúp đỡ, hỗ trợ các hộ nghèo về kiến thức khoa học kỹ thuật, vay vốn ưu đãi để phát triển kinh tế và phát huy nội lực gia đình, dòng họ. Sau khi rà soát và điều tra, đến tháng 10/2020, phường Ỷ La đã giảm được 5 hộ nghèo, 10 hộ cận nghèo, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

                                                                                                 Thu Thủy

                                                                           Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường Ỷ La                      

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 342 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /