Các tổ tự quản trên địa bàn xã Tân Long (Yên Sơn) duy trì hiệu quả hoạt động

Thứ Hai, 26/8/2024 - 15:20 Đã xem: 503

Thực hiện Phong trào “Tuyên Quang chung tay xử lý rác thải và phòng chống rác thải nhựa”, các tổ tự quản trên địa bàn xã Tân Long luôn duy trì hoạt động.

Tổ tự quản thôn 6, xã Tân Long vận động nhân dân vệ sinh đường làng ngõ xóm

      Các tổ tự quản bảo vệ môi trường tại các khu dân cư trên địa bàn xã Tân Long (Yên Sơn) đã vận động nhân dân tham gia vệ sinh đường làng ngõ xóm xanh sạch đẹp. Vận động 335 hộ dân trang bị thùng rác gia đình; 245 hộ có hố tự xử lý rác thải và 506 hộ đăng ký thu gom rác với công ty môi trường xanh Tuyên Quang. Qua đó đã nêu cao ý thức và trách nhiệm trong việc bảo vệ môi trường; hạn chế được việc vứt rác thải ra môi trường. Mỗi hộ gia đình trong thôn tự phân loại và xử lý rác thải tại hộ gia đình và có thùng tại các khu dân cư để thu gom và vận chuyển rác, những chất thải rắn, nilon nhân dân đóng góp kinh phí để vận chuyển đến nơi xử lý.
    Vận động nhân trồng được hơn 500m đường hoa tại các tuyến đường chính của các thôn, tận dụng những chai lọ nhựa tái chế sử dụng để trồng hoa tại các hộ gia đình. Qua đó nâng cao ý thức của người dân về bảo vệ môi trường, xây dựng môi trường sạch đẹp, văn minh.
                                                                                                                     Ủy ban MTTQ xã Tân Long

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5084 | Trang: 1 trên tổng số 509 trang  
Xem tin theo ngày:   / /