Ban Giám sát đầu tư cộng đồng xã Tân Long (Yên Sơn) giám sát chương trình mục tiêu quốc gia

Thứ Sáu, 23/8/2024 - 16:23 Đã xem: 22

Ban Giám sát đầu tư cộng đồng xã Tân Long (Yên Sơn) tham gia giám sát việc thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia trên địa bàn xã.

Ban Giám sát đầu tư cộng đồng xã giám sát xây dựng công trình phụ trợ tại Trường Mầm non Tân Long

     Trong năm 2024, xã Tân Long được đầu tư xây dựng nhiều công trình theo các hạng mục, các chương trình mục tiêu quốc gia. Trong quý III năm 2024, xã đã thực hiện xây dựng công trình phụ trợ Trường Mầm non Tân Long với tổng giá trị công trình Nhà nước đầu tư xây dựng trên 800 triệu đồng. 
     Để công trình triển khai được hiệu quả, đảm bảo chất lượng, tiến độ, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã đã ban hành quyết định thành lập Ban giám sát đầu tư cộng đồng để thực hiện giám sát việc xây dựng các chương trình mục tiêu quốc gia trong giai đoạn 2021-2025, trong đó có việc giám sát việc thực hiện xây dựng công trình phụ trợ Trường Mầm non Tân Long.
      Ban giám sát đầu tư của cộng đồng xã Tân Long tiến hành giám sát công trình đang thi công, trong quá trình thực hiện có nội dung nào chưa hợp lý đề nghị điều chỉnh để công trình được thực hiện theo đúng thiết kế và tiến độ thi công công trình theo kế hoạch, đến nay công trình đã xây dựng cơ bản hoàn thành theo đúng tiến độ. 
      Thông các hoạt động giám sát, đã nêu cao được vai trò và trách nhiệm của cán bộ Mặt trận, Ban giám sát đầu tư cộng đồng, tăng cường niềm tin của nhân dân, tạo sự đồng thuận trong xã hội. 
                                                                                                                           Ủy ban MTTQ xã Tân Long
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 474 | Trang: 1 trên tổng số 48 trang  
Xem tin theo ngày:   / /