MTTQ xã Đông Lợi, huyện Sơn Dương vận động nhân dân tham gia Ngày hội gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo

Thứ Năm, 22/8/2024 - 15:32 Đã xem: 16

Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Đông Lợi phối hợp với Ngân hàng Chính sách - Xã hội huyện tổ chức “Ngày hội gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” trên địa bàn xã.

Đông đảo người dân tham gia "Ngày hội gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo”

     Tại ngày hội, lãnh đạo Ngân hàng Chính sách - Xã hội huyện tuyên truyền mục đích, ý nghĩa “Ngày hội gửi tiết kiệm chung tay vì người nghèo” với mục tiêu “không ai bị bỏ lại phía sau”, nhằm tạo nguồn tài chính đáp ứng nhu cầu vay vốn của người nghèo và các đối tượng chính sách khác, góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo, ổn định an sinh xã hội trên địa bàn huyện.
     Ngay trong ngày đầu tiên phát động, đã có nhiều cá nhân, tập thể tham gia gửi tiết kiệm với tổng số tiền là 250 triệu đồng. Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn, phát huy tinh thần cộng đồng trách nhiệm, giúp người nghèo có thêm nguồn vốn đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, tạo việc làm, sinh kế để hỗ trợ cho các hộ gia đình có nhu cầu vay vốn, phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện việc xây dựng nông thôn mới, công tác an sinh xã hội trên địa bàn xã.

                                                                                                                                                 Ủy ban MTTQ xã Đông Lợi
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 349 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /