Thiết chế văn hóa, thể thao- Sợi dây gắn kết cộng đồng

Thứ Năm, 22/8/2024 - 14:29 Đã xem: 45

Nhằm thực hiện hiệu quả phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, góp phần nâng cao đời sống sức khoẻ nhân dân, thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đo thị văn minh”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền, MTTQ các tổ chức chính trị - xã hội thị trấn Sơn Dương phát động các tổ dân phố triển khai trang bị bộ dụng cụ thể thao ngoài trời.

Bộ dụng cụ thể thao được trang bị tại các nhà văn hóa trên địa bàn thị trấn Sơn Dương

       Với mục tiêu phấn đấu mỗi tổ dân phố có tối thiểu 5 dụng cụ thể thao ngoài trời, dịp này thị trấn đã hỗ trợ kinh phí và tổ chức bàn giao, lắp đặt 80 dụng cụ thể thao ngoài trời cho 16/25 tổ dân phố trên địa bàn thị trấn với tổng kính gần 500 triệu đồng, trong đó thị trấn hỗ trợ 300 triệu, nguồn lực còn lại MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thị trấn Sơn Dương vận động nhân dân đóng góp. Các thiết bị được lắp đặt cơ bản đã đáp ứng nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khoẻ cho người dân tại các khu dân cư. 
     Từ khi có các bộ dụng cụ thể thao người trời đặt tại các điểm nhà văn hoá tổ dân phố người dân cũng rất tích cực tham gia luyện tập, vận động phù hợp với nhu cầu, lứa tuổi và sức khoẻ. Các dụng cụ đơn giản, dễ sử dụng nên phù hợp với nhiều lứa tuổi và thu hút được đông đảo mọi người tham gia tập luyện, qua đó tăng cường tinh thần đoàn kết trong nhân dân.
                                                                                                       Ủy ban MTTQ thị trấn Sơn Dương              

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 5084 | Trang: 1 trên tổng số 509 trang  
Xem tin theo ngày:   / /