Chiêm Hóa: Khu dân cư Nà Bó, xã Phú Bình phối hợp với các tổ chức thành viên hỗ trợ hộ nghèo sửa chữa nhà ở

Thứ Năm, 23/5/2024 - 16:12 Đã xem: 54

Vừa qua, khu dân cư Nà Bó, xã Phú Bình phối hợp với thôn, các chi hội đoàn thể vận động nhân dân giúp đỡ gia đình bà Nông Thị Bằng sửa chữa nhà ở.

Các thành viên Ban công tác Mặt trận khu dân cư Nà Bó và  nhân dân tham gia hỗ trợ hộ nghèo làm nhà

     Hộ gia đình bà Nông Thị Bằng, hộ nghèo, có 4 khẩu, trong đó có 01 lao động chính, chồng bà Bằng chết năm 2021, 01 con bị tai nạn, bố chồng già yếu. Ngôi nhà của gia đình bà Bằng đã được thôn và Ban công tác Mặt trận, các tổ chức đoàn thể thôn giúp đỡ lợp lại mái. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của mưa gió nên hầu hết tấm lợp đã bị nứt, vỡ, một số cột đã bị hỏng, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, sinh hoạt của gia đình. 
     Cùng với sự trợ giúp của anh em trong gia đình và nhân dân trong thôn đóng góp trên 30 ngày công lợp lại mái nhà, sửa chữa, thay mới các cột, dọn dẹp, vận chueyenr vật liệu giúp gia đình, trong 1 ngày đã hoàn thành sửa nhà cho gia đình bà Bằng. Việc hỗ trợ của khu dân cư Nà Bó, xã Phú Bình đã động viên kịp thời gia đình bà Nông Thị Bằng, với tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, động viên gia đình tích cực lao động sản xuất, nỗ lực từng bước vươn lên trong cuộc sống.

                                                                                                                             Hoàng Thị Thanh
                                                                                                             Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Phú Bình


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 349 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /