Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về nguồn tại Điện Biên

Thứ Sáu, 12/4/2024 - 10:57 Đã xem: 33

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7-5-1954 – 7-5-2024), từ ngày 10 đến 12-4, đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đã về nguồn tại tỉnh Điện Biên.

Đoàn đại biểu thăm lán ngủ của điện báo viên tại Sở chỉ huy Chiến dịch Điện Phủ.

Đoàn đại biểu đã đến thăm, dâng hương tại các điểm di tích: Đền thờ Liệt sĩ chiến trường Điện Biên Phủ, Nghĩa trang Liệt sĩ A1, Đồi A1; hầm Đờ-Cát; Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ; Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ; thăm, dâng hương Nhà tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Sở chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ tại Khu di tích Mường Phăng.

Tại các nơi đến thăm, đoàn đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Đoàn đại biểu dâng hương các phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ A1.

 

Hội viên CCB, đoàn viên tìm hiểu về sơ đồ tác chiến tại hầm Đờ Cát.

 

Đoàn đại biểu thăm Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Hành trình về nguồn của Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh mang ý nghĩa sâu sắc, giúp cán bộ, hội viên, đoàn viên trong khối nâng cao kiến thức lịch sử, thêm tự hào về truyền thống cách mạng của cha ông. Từ đó, nguyện ra sức thi đua học tập, lao động và sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                         Theo Báo Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 392 | Trang: 1 trên tổng số 40 trang  
Xem tin theo ngày:   / /