Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn phối hợp tổ chức hội nghị hướng dẫn quy trình lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới năm 2023

Thứ Tư, 6/12/2023 - 17:22 Đã xem: 423

Chiều ngày 5/12/2023, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Yên Sơn phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Xuân Vân tổ chức hội nghị hướng dẫn quy trình lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới năm 2023.

Quang cảnh hội nghị

    Dự hội nghị có đồng chí Phạm Hoàng Linh, Phó Chủ tịch UB MTTQ huyện Yên Sơn; đồng chí: Nguyễn Thị Minh Hiệp, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã; Ban công tác mặt trận và Trưởng thôn trên địa bàn xã.
    Tại hội nghị, các đại biểu đã được hướng dẫn tập huấn quy trình tổ chức lấy ý kiến sự hài lòng của người dân về kết quả xây dựng nông thôn mới.  Hội nghị nhằm khẳng định vai trò chủ thể của nhân dân trong xây dựng nông thôn mới. 
    Các đại biểu tham dự đã có nhiều ý kiến trao đổi việc lấy ý kiến được đảm bảo tính khách quan, thực chất kết quả xây dựng nông thôn mới tại xã. Thông qua Hội nghị các đại biểu đã nắm được các bước triển khai trong quá trình triển khai lấy ý kiến sự hài lòng của người dân. Thông qua việc lấy ý kiến để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, đề xuất của người dân đồng thời phát huy vai trò làm chủ của nhân dân trong xây dựng xã đạt chuẩn nông thôn và nâng cao vai trò giám sát của MTTQ và các tổ chức đoàn thể nhân dân. Chung tay góp sức để đưa xã Xuân Vân về đích nông thôn mới vào năm 2023. 
                                                                                                                                               Ủy ban MTTQ xã Xuân Vân
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4576 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /