Khai mạc Hội chợ OCOP tỉnh Tuyên Quang năm 2023

Thứ Hai, 20/11/2023 - 08:13 Đã xem: 71

Tối 18/11, Sở Công thương tỉnh Tuyên Quang đã khai mạc Hội chợ OCOP tỉnh Tuyên Quang năm 2023. Dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và các đại biểu dự lễ khai mạc.

    Hội chợ  có quy mô 65 gian hàng, với sự tham gia của các đơn vị, tổ chức, cá nhân và các chủ thể OCOP trong và ngoài tỉnh.

    Các tổ chức, doanh nghiệp tham gia Hội chợ trưng bày các sản phẩm OCOP được cấp chứng nhận từ 3 sao trở lên, sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu và các sản phẩm đặc sản như chè, bún, miến, nấm hương, mộc nhĩ, măng khô, gạo, đông trùng hạ thảo, bánh các loại, trái cây tươi (nhãn, cam, ổi, lê, bưởi ...); tinh bột nghệ, tinh dầu, tỏi đen khô, hành tỏi đặc sản, mật ong, các sản phẩm dược liệu... Các sản phẩm đảm bảo chất lượng, có bao bì, nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Tuấn, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham quan các gian hàng tại hội chợ.

    Hội chợ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá, kết nối tiêu thụ, tìm kiếm cơ hội hợp tác và mở rộng thị trường. Đặc biệt, Hội chợ còn xúc tiến tìm kiếm đầu ra cho các sản phẩm nông sản, sản phẩm OCOP của tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh, thành phố trong cả nước.

Người dân tham quan, mua sắm tại hội chợ.

    Đồng thời nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành và nhân dân trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu hàng hóa; kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của nhân dân và du khách … Qua đó góp phần thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

    Hội chợ OCOP tỉnh Tuyên Quang năm 2023 diễn ra đến hết ngày 23/11.

                                                                                                                                                      Theo Báo Tuyên Quang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 59 | Trang: 1 trên tổng số 6 trang  
Xem tin theo ngày:   / /