Bà Tạ Thị Nguyệt- Trưởng Ban công tác Mặt trận gương mẫu, hết lòng vì nhân dân

Thứ Bảy, 11/11/2023 - 08:55 Đã xem: 679

Trong 4 năm làm Trưởng Ban công tác Mặt trận tổ dân phố 5, thị trấn Na Hang, bà Tạ Thị Nguyệt, sinh năm 1957, tổ 5 thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, luôn được nhân dân tin tưởng, yêu mến vì có nhiều đóng góp tích cực trong công tác Mặt trận và các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

Trưởng Ban công tác Mặt trận tổ dân phố 5, thị trấn Na Hang Tạ thị Nguyệt trao tiền quyên góp ủng hộ

gia đình ông Nguyễn Xuân Thắng bị bệnh hiểm nghèo phải điều trị dài ngày tại Bệnh viện K Hà Nội

    Làm Trưởng Ban công tác Mặt trận tổ dân phố 5, thị trấn Na Hang từ năm 2020, bà Nguyệt luôn cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ là trung tâm đoàn kết; chủ động, tích cực, dám nghĩ dám làm vì lợi ích chung. Bà tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động. Bà cùng các thành viên Ban công tác Mặt trận tổ đến từng hộ gia đình vận động người dân đăng ký thực hiện các tiêu chí xây dựng gia đình văn hóa, khu dân cư văn hóa. Hằng năm, số hộ gia đình văn hóa trong tổ đều đạt từ 95% trở lên, năm sau cao hơn năm trước; người dân nhiệt tình hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động, nâng cao ý thức tự giác xây dựng xã hội lành mạnh, văn minh, đoàn kết cùng nhau thực hiện khu dân cư ngày càng tiến bộ.
    Trong phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao bà Nguyệt luôn tuyên truyền, động viên các chị em trong tổ tham gia để biểu diễn trong những dịp Lễ hội các phiên chợ đêm phục vụ khách du lịch. Vừa qua, đội bóng chuyền nữ trẻ và bóng chuyền nữa cao tuổi tham gia thi đều đạt giải nhất trong đợt chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

Bà Tạ Thị Nguyệt (áo đỏ) được Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh Nguyễn Hưng Vượng tặng Bằng khen tại Hội nghị sơ kết công tác MTTQ tham gia thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới việc tang trên địa bàn tỉnh


    Trong công tác vận động xã hội hóa, giúp đơn hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, vừa qua, bằng sự kiên trì, lòng nhiệt huyết, bà Tạ Thị Nguyệt đã tuyên truyền, vận động nhiều hộ dân tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ giúp đỡ gia đình ông Nguyễn Xuân Thắng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo đi điều trị dài ngày tại Hà Nội, khi được bà Nguyệt thông tin về việc quyên góp, ủng hộ gia đình ông Thắng và biết được hoàn cảnh gia đình ông Thắng, nhân dân trong tổ rất đồng cảm và chia sẻ và đã rất nhiệt tình tham gia quyên góp, ủng hộ với tổng số tiền trên 8,9 triệu đồng. Đây là việc làm rất ý nghĩa và thiết thực nhằm động viên gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống.
    Với những cống hiến, sự nhiệt huyết trong công tác, bà Tạ Thị Nguyệt luôn được nhân dân quý mến, tin yêu. Trong mắt người dân trong tổ, bà luôn là người mẫu mực, là một công dân tốt và là một tuyên truyền viên gương mẫu, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bà Nguyệt 3 năm liên được tặng danh hiệu đảng viên "hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ".
                                                                                                                                                 Nguyễn Khằm
                                                                                                                                   Ủy ban MTTQ huyện Na Hang

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4578 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /