Mặt trận Tổ quốc xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn phối hợp thực hiện công tác chăm sóc người cao tuổi

Thứ Sáu, 2/10/2020 - 11:13 Đã xem: 1850

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ xã Hoàng Khai đã phối hợp thực hiện nhiều hoạt động chăm lo cho người cao tuổi, huy động nguồn lực giúp đỡ người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn; tuyên truyền nâng cao ý thức của cộng đồng về việc quan tâm, chăm sóc người cao tuổi trong mỗi gia đình.

      Hằng năm, vào dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã phối hợp tổ chức tặng quà cho các cụ cao tuổi thuộc đối tượng chính sách, hộ nghèo, các cụ đặc biệt khó khăn…để các cụ đón xuân trong không khí vui vẻ, đầm ấm; phối hợp với chính quyền, Hội Người cao tuổi xã tổ chức Lễ mừng thọ, chúc thọ cho các cụ trong độ tuổi theo quy định, tạo không khí trang trọng, ý nghĩa đồng thời giáo dục con, cháu cùng với xã hội quan tâm hơn nữa đến người cao tuổi. Phối hợp vận động ủng hộ Quỹ “Chăm sóc người cao tuổi”. Thực hiện kế hoạch vận động ủng hộ quỹ “Chăm sóc người cao tuổi” năm 2020, đến nay Mặt trận Tổ quốc xã đã vận động ủng hộ được trên 12,5 triệu đồng, giúp Hội Người cao tuổi xã hoạt động hiệu quả, góp phần đưa phong trào của Hội Người cao tuổi ngày càng phát triển. 

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Hoàng Khai Ma Văn Liệu tặng quà cụ Trần Thị Dinh là mẹ Liệt sỹ, 101 tuổi nhân ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10


      Nhân dịp ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10) năm 2020, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã đã phối hợp với Hội Người cao tuổi xã tổ chức trao tặng 5 suất quà, trị giá 1,3 triệu đồng cho người cao tuổi trên địa bàn xã, qua đó thể hiện sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức thành viên tới người cao tuổi./.
                                                                        Ma Văn Liệu
                                            Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Hoàng Khai

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /