Yên Sơn: MTTQ xã Trung Trực thăm, tặng quà người cao tuổi nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

Thứ Năm, 1/10/2020 - 14:56 Đã xem: 2400

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10 và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2020, Ủy ban MTTQ xã Trung Trực đã triển khai, thực hiện các hoạt động nhằm chăm sóc phát huy vai trò của người cao tuổi trên địa bàn xã.

      Ngay từ đầu tháng 9 năm 2020, Ủy ban MTTQ xã phối hợp với Ủy ban nhân dân xã xây dựng Kế hoạch triển khai các hoạt động chăm sóc người cao tuổi như:  Phối hợp với Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi xã rà soát các cụ có độ tuổi từ 70 đến 100 và trên 100 tuổi để tổ chức mừng thọ nhân dịp năm mới 2021. Chỉ đạo các Ban công tác Mặt trận phối hợp với thôn vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và nhân dân ủng hộ Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò Người cao tuổi được trên 10 triệu đồng. 

 

Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Trung trực Trương Thị Vân tặng quà cho cụ Đồng Thị Thưởng, thôn 2, xã Trung Trực

 


      Ngày 29/9, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã phối hợp với Ban Chấp hành Hội Người cao tuổi tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cụ cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau bệnh tật trên địa bàn xã, gồm 10 suất quà trị giá hơn 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, phối hợp thành lập và duy trì các câu lạc bộ như: câu lạc bộ bóng chuyền hơi, câu lạc bộ hát then, câu lạc bộ dưỡng sinh đi vào hoạt động có hiệu quả, ý nghĩa, tạo được sân chơi bổ ích, mang lại niềm vui, nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi, giúp cho các cụ có được tinh thần lạc quan, thoải mái, để sống vui, sống khỏe, sống có ích là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.
                                               

                                                          Ủy ban MTTQ xã Trung Trực
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /