Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh thăm hỏi tặng quà người cao tuổi nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10.

Thứ Bảy, 26/9/2020 - 21:18 Đã xem: 1305

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10 và hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2020; ngày 26/9, đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã thăm và tặng quà cho người cao tuổi tại xã Tân An và thị trấn Vĩnh Lộc huyện Chiêm Hóa. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Tân An và Thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa.

 

Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh

 tặng quà cho cụ Phạm Ngọc Sử, 83 tuổi ở thôn Tân Hợp, xã Tân An, huyện Chiêm Hóa.     

   

      Đồng chí Nguyễn Hưng Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi và trao tặng quà của Tỉnh ủy - HĐND -  UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang cho 04 cụ: Đàm Thị Mùi, 94 tuổi, ở tổ Vĩnh Hải, thị trấn Vĩnh Lộc; cụ Phạm Đức Thình, 84 tuổi ở tổ Vĩnh Hưng, thị trấn Vĩnh Lộc; cụ Ma Thị Kỷ, 81 tuổi ở thôn Tân Minh, xã Tân An và cụ Phạm Ngọc Sử, 83 tuổi, thôn Tân Hợp, xã Tân An (Chiêm Hóa). Mỗi suất quà trị giá 700.000đ. 

        Thay mặt Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang; đồng chí Nguyễn Hưng Vượng đã hỏi thăm tình hình sức khỏe các cụ và mong muốn các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích; mong muốn người thân trong gia đình những người cao tuổi luôn quan tâm chăm sóc sức khỏe, động viên tinh thần để các cụ nâng cao tuổi thọ. Đồng chí đề nghị các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ người cao tuổi, để các cụ luôn sống vui, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho gia đình và xã hội.
        Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh cũng đã đến thăm hỏi tặng quà của Ủy ban MTTQ tỉnh cho một số cụ cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện Chiêm Hoá.

 

Đồng chí Nguyễn Hưng vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh

tặng quà của Ủy ban MTTQ tỉnh cho cụ Ma Phúc Nhót, 80 tuổi ở thôn Tân Minh, xã Tân An, huyện Chiêm Hóa.

 

Hải Yến

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 670 | Trang: 1 trên tổng số 67 trang  
Xem tin theo ngày:   / /