Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ xã Trung Trực (Yên Sơn) cùng nhân dân trồng hoa và Cau trên tuyến đường tự quản tại thôn 5

Thứ Ba, 30/5/2023 - 07:28 Đã xem: 147

Sáng ngày 28/5, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Trung Trực (Yên Sơn) tham gia cùng nhân dân trồng hoa và Cau trên tuyến đường tự quản tại thôn 5.

    Tham gia buổi trồng cây có hơn 60 người là cán bộ Khối dân vận, Ủy ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội xã Trung Trực và nhân dân thôn 5.

Cán bộ MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Trung Trực tham gia cùng nhân dân thôn 5 trồng cây Cau


    Trong buổi ra quân đã tổ chức phát dọn, đắp lề đường, quốc hố trồng được 120 cây hoa Mẫu Đơn và hơn 200 cây Cau trên tuyến đường tự quản của thôn dài khoảng 800m. Thông qua những việc làm thiết thực đã tạo sức lan tỏa sâu rộng, nhằm nâng cao ý thức tự giác của mỗi người dân trong việc trồng, chăm sóc cây xanh ven đường, xây dựng tuyến đường xanh, sạch đẹp, bảo vệ môi trường. 
    Trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Trung Trực tiếp tục duy trì các hoạt động cùng với nhân dân tại các khu dân cư trên địa bàn xã, góp phần thực hiện có hiệu quả Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; Hướng dẫn số 02-HD/BDVTU ngày 10/9/2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy về vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, cán bộ MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội các cấp tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở.                                     .
                                                                                                                                                        Trương Thị Vân                          
                                                                                                                                    Chủ tịch Uỷ ban MTTQ xã Trung Trực

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /