Yên Sơn: Ủy ban MTTQ xã Công Đa vận động nhân dân thực hiện Phong trào "Tuyên Quang chung tay xử lý rác thải và chống rác thải nhựa"

Thứ Hai, 22/5/2023 - 07:50 Đã xem: 86

Nhằm thực hiện hiệu quả Phong trào "Tuyên Quang chung tay xử lý rác thải và chống rác thải nhựa" gắn với thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU ngày 23/5/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội. Vừa qua, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã Công Đa đã chỉ đạo các Ban công tác Mặt trận phối hợp với các chi đoàn, chi hội, các tổ tự quản và nhân dân ở các thôn ra quân tổng vệ sinh môi trường, khơi thông cống rãnh, thu gom và xử lý rác thải trên các tuyến đường trên địa bàn xã.

Cán bộ, công chức và nhân dân xã Công Đa tham gia vệ sinh môi trường

    Tham gia buổi các buổi vệ sinh có cán bộ, công chức xã, Uỷ viên Ủy ban MTTQ xã Công Đa cùng hơn 252 lượt cán bộ và hơn 534 lượt đoàn viên, hội viên và nhân dân 9/9 thôn trên địa bàn xã. Trong 03 ngày các tuyến đường liên thôn, liên xóm đã được phát quang, khơi thông cống rãnh, chăm sóc đường hoa, vệ sinh hơn 17 km đường, thu gom xử lý hơn 900kg rác thải, làm sạch các điểm, khu vực đổ rác không đúng nơi quy định.
    Theo kế hoạch, Ủy ban MTTQ xã Công Đa tiếp tục phối hợp tổ chức những việc làm thiết thực để thực hiện Phong trào "Tuyên Quang chung tay xử lý rác thải và chống rác thải nhựa" vào các ngày thứ 7, chủ nhật hàng tuần, trong đó chú trọng thực hiện các hoạt động tổng vệ sinh môi trường, đảm  bảo tiêu chí về môi trường trên địa bàn xã.

                                                                                                                                                  Ủy ban MTTQ xã Công Đa
 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4568 | Trang: 1 trên tổng số 457 trang  
Xem tin theo ngày:   / /