Hàm Yên: MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Bình Xa giám sát việc tiếp nhận và cấp gạo hỗ trợ lúc giáp hạt năm 2023 cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã

Thứ Tư, 17/5/2023 - 17:10 Đã xem: 593

Vừa qua, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Bình Xa (Hàm Yên) phối hợp tổ chức giám sát việc cấp cấp gạo lúc giáp hạt năm 2023 cho 44 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với 93 nhân khẩu, 1.740kg gạo.

Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Bình Xa tổ chức giám sát việc cấp cấp gạo cho hộ nghèo


    Việc cấp phát gạo được thực hiện tập trung ngay tại trụ sở UBND xã, có sự giám sát của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân, gạo được nấu thử ngay tại nơi cấp phát để cho nhân dân trực tiếp kiểm tra về chất lượng gạo. Quá trình cấp phát gạo được tiến hành minh bạch, đúng quy định.
    Việc cấp phát gạo dịp giáp hạt đã giúp nhân dân trên địa bàn xã giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, kịp thời hỗ trợ hộ nghèo và những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đảm bảo trong sinh hoạt hàng ngày không bị thiếu lương thực nhất là dịp giáp hạt, góp phần bảo đảm đời sống cho nhân dân.
                                                                                                                                            Hoàng Thị Lan Hương
                                                                                                                                 Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Bình Xa

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4576 | Trang: 1 trên tổng số 458 trang  
Xem tin theo ngày:   / /