Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên giám sát cấp phát gạo tại xã Hùng Đức

Thứ Hai, 15/5/2023 - 14:27 Đã xem: 93

Sáng ngày 12/5, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Hùng Đức (Hàm Yên) đã tổ chức phát gạo hỗ trợ các hộ dân có nguy cơ thiếu lương thực dịp giáp hạt đầu năm 2023. Giám sát việc cấp phát gạo tại xã Hùng Đức có đồng chí Hoàng Trung Phương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện.

Đồng chí Hoàng Trung Phương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện giám sát cấp phát gạo tại xã Hùng Đức

     Đợt này, trên địa bàn xã Hùng Đức có 62 hộ với 201 khẩu được nhà nước hỗ trợ 3.015kg gạo trong dịp giáp hạt, tương ứng mỗi khẩu được hỗ trợ 15kg gạo. Quá trình cấp phát gạo được thực hiện tập trung ngay tại trụ sở UBND xã, có sự giám sát của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện. Qua kiểm tra, giám sát, số gạo được cấp cho 62 hộ nghèo đều đảm bảo chất lượng và đủ số lượng, đúng đối tượng.
    Việc cấp phát gạo trong dịp giáp hạt đã giúp cho các hộ nghèo trên địa bàn xã giảm bớt khó khăn, ổn định cuộc sống. Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, kịp thời hỗ trợ hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đảm bảo mọi người dân không bị thiếu lương thực, nhất là dịp giáp hạt, góp phần bảo đảm đời sống nhân dân.

                                                                                                                                             Ủy ban MTTQ huyện Hàm Yên


 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4569 | Trang: 1 trên tổng số 457 trang  
Xem tin theo ngày:   / /