Ủy ban MTTQ xã Tân Thanh, huyện Sơn Dương hỗ trợ hộ nghèo sửa chữa nhà ở

Thứ Ba, 22/9/2020 - 15:47 Đã xem: 375

Hưởng ứng phong trào "Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động, Ủy ban MTTQ các cấp phối hợp cùng các tổ chức chính trị - xã hội vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân hỗ trợ kinh phí, ngày công lao động giúp đỡ các hộ nghèo sửa chữa, làm nhà ở mới.

      Là đối tượng hộ nghèo cao tuổi, không còn khả năng lao động, bà Nguyễn Thị Xuân, năm nay 67 tuổi là hộ đơn thân, thôn Đồng Chùa, xã Tân Thanh. Chồng mất sớm, hiện bà đang sống trong ngôi nhà được làm từ năm 1980 đã hư hỏng. Với tinh thần “tương thân, tương ái", "lá lành đùm lá rách”, Ban vận động Quỹ Vì người nghèo xã Tân Thanh đã trao số tiền 2 triệu đồng từ Quỹ Vì người nghèo xã, đồng thời vận động nhân dân trong khu dân cư thôn Đồng Chùa đã hỗ trợ ngày công lao động để gia đình bà sửa chữa lại nhà. 

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Tân Thanh trao tiền hỗ trợ bà Nguyễn Thị Xuân


     Cùng trong hoàn cảnh khó khăn, bà Khổng Thị Yên, thôn Nga Phụ, xã Tân Thanh thuộc diện hộ nghèo đơn thân, bản thân bà sức khỏe yếu, cuộc sống của gia đình khó khăn. Ban vận động Quỹ Vì người nghèo xã Tân Thanh đã trao số tiền 2 triệu đồng từ Quỹ Vì người nghèo xã để hỗ trợ gia đình sửa chữa mái nhà hiện nay đã hư hỏng. 
      Để tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo cho người nghèo trong thời gian tới, Ủy ban MTTQ xã Tân Thanh tăng cường vận động các tổ chức, cá nhân tham gia đóng góp, ủng hộ giúp đỡ người nghèo. 
                                                                 Phùng Văn Xuân
                                                      Chủ tịch MTTQ xã Tân Thanh

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4515 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /