Sơn Dương: Ủy ban MTTQ xã Vân Sơn phối hợp tuyên truyền, vận động Nhân dân làm đường giao thông nông thôn

Thứ Năm, 17/9/2020 - 16:12 Đã xem: 656

Theo kế hoạch, năm 2020 xã Vân Sơn được Nhà nước quan tâm đầu tư xây dựng hơn 7,5 km đường giao thông từ trung tâm xã Vân Sơn qua các thôn Vộc Dầu, Xóm Mới, nhánh vào thôn Mãn Sơn đi xã Hồng Lạc và xã Trường Sinh.

      Để góp phần hoàn thành việc xây dựng tuyến đường theo kế hoạch, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ xã phối hợp với chính quyền, các tổ chức thành viên đẩy mạnh tuyên truyền, vận động Nhân dân tham gia đóng góp xây dựng.

 

Hoàn thành xây dựng tuyến đường giao thông trên địa bàn xã Vân Sơn
 


      Qua tuyên truyền, vận động, từ tháng 2/2020 đến nay, đã vận động ủng hộ được 180 triệu đồng tiền mặt, đóng góp hơn 500 ngày công lao động; 158 hộ gia đình hiến 3,3 ha đất ở, đất vườn, rừng và giải phóng nhiều tài sản trên đất không lấy tiền đền bù của Nhà nước, tạo điều kiện cho đơn vị thi công hoàn thành tuyến đường đúng tiến độ.
      Trong quá trình tổ chức thực hiện, đảm bảo dân chủ, công khai, người dân được bàn bạc, quyết định và chính người dân được hưởng lợi từ những thành quả của mình. Tuyến đường giao thông hoàn thành là huyết mạch quan trọng trong phát triển kinh tế xã hội của xã, đáp ứng mong đợi của nhân dân trong xã và các xã khu vực phía Nam huyện Sơn Dương, làm thay đổi diện mạo của xã./.

                                                          Hoàng Đình Sung
                                          Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Vân Sơn

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4558 | Trang: 1 trên tổng số 456 trang  
Xem tin theo ngày:   / /