Chiêm Hóa: Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc phối hợp với UBND thị trấn tổ chức chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi và gặp mặt đầu xuân năm 2023

Thứ Năm, 2/2/2023 - 21:36 Đã xem: 336

Ngày 02/02, tại hội trường nhà văn hóa thị trấn Vĩnh Lộc, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc phối hợp với UBND thị trấn tổ chức chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi và gặp mặt đầu xuân năm 2023. Dự buổi chúc thọ, mừng thọ có Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ các tổ chức chính trị - xã hội và hội người cao tuổi thị trấn Vĩnh Lộc.

Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh đến thăm, chúc thọ cụ Trần Thị Cúc, tổ dân phố Vĩnh Tiến, thị trấn Vĩnh Lộc

 

    Năm 2023, thị trấn Vĩnh Lộc có 137 cụ từ 70 đến 100 tuổi được chúc thọ, mừng thọ. Trong đó, 100 tuổi có cụ Trần Thị Cúc, cư trú tại tổ dân phố Vĩnh Tiến thị trấn Vĩnh Lộc đã vinh dự được đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Tuyên Quang đã đến thăm và chúc thọ tại nhà riêng; 01 cụ 95 tuổi; 13 cụ 90 tuổi; 11 cụ tuổi 85; 18 cụ 80 tuổi; 43 cụ 75 tuổi; 50 cụ 70 tuổi.
    Mừng thọ là nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt, là dịp để con cháu bày tỏ lòng biết ơn đến ông bà, cha mẹ đã có công sinh thành, dưỡng dục. Coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi, tôn vinh, và phát huy vai trò của người cao tuổi, động viên người cao tuổi nêu cao tinh thần gương mẫu, là chỗ dựa, tấm gương cho thế hệ trẻ.  Trong những năm qua công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc luôn được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội, các tổ chức hội quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện./.
                                                          Nguyễn Thị Phương Anh
                                              Chủ tịch Ủy ban MTTQ thị trấn Vĩnh Lộc

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4515 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /