Phường An Tường, thành phố Tuyên Quang tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023

Thứ Tư, 1/2/2023 - 17:21 Đã xem: 457

Sáng ngày 01/02/2023, phường An Tường, thành phố Tuyên Quang tổ chức gặp mặt thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

    Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự thành phố; Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội, Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường An Tường cùng các gia đình và 8 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023.

 

Ủy ban MTTQ phường An Tường tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023


    Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, những thanh niên thực hiện nghĩa vụ quân sự phường An Tường với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.
    Tại buổi gặp mặt, Đảng ủy, UBND, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội phường An Tường đã tặng 8 suất quà trị giá 5.600.000 đồng, động viên thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2023, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích có gia đình và xã hội. Các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ, tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam như Bác Hồ đã dạy “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”.
    Với sự quan tâm động viên kịp thời của cấp ủy, chính quyền, MTTQ địa phương cùng toàn xã hội và sự ủng hộ nhiệt tình của các gia đình, tin tưởng rằng các thanh niên sẽ phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ tham gia xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

                                                      Ủy ban MTTQ phường An Tường

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4569 | Trang: 1 trên tổng số 457 trang  
Xem tin theo ngày:   / /