Chiêm Hóa: MTTQ xã Kim Bình phối hợp tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết xuân Quý Mão 2023

Thứ Hai, 16/1/2023 - 22:25 Đã xem: 491

Chiều ngày 16/01, MTTQ xã Kim Bình, huyện Chiêm Hóa phối hợp với UBND xã tổ chức trao tặng quà cho các đối tượng là hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, bảo trợ xã hội, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

    Dự buổi tặng quà có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ, các tổ chức chính trị-xã hội xã Kim Bình.
    Tại chương trình đã trao 16 suất quà cho 16 hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 400.000đ, số tiền được trích từ Quỹ “Vì người nghèo” xã năm 2022. Tặng 6 suất quà mỗi suất 200.000đ từ Quỹ “Vì trẻ thơ’ năm 2022; trao tặng 08 chăn ấm cho 08 hộ gia đình thuộc đối tượng bảo trợ xã hội.

 

Lãnh đạo xã Kim Bình trao tặng chăn ấm cho các đối tượng bảo trợ xã hội


     Dịp này, Hội phụ nữ xã đã trao 02 suất quà cho 02 hộ nghèo mỗi suất 400.000đ từ Chương trình “mẹ đỡ đầu” của Hội Liên hiệp Phụ nữ và Hội chữ thập đỏ xã Kim Bình.
    Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí La Văn Thắng, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của các hộ nghèo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; mong muốn các gia đình nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực, cố gắng vươn lên trong cuộc sống, tích cực thi đua lao động sản xuất, phát triển kinh tế để vươn lên thoát nghèo và làm giàu chính đáng. Đồng chí Bí thư Đảng ủy đề nghị thời gian tới, UBND, Ủy ban MTTQ các tổ chức chính trị - xã hội xã, các tổ chức, cá nhân tiếp tục thực hiện tốt các chương trình an sinh xã hội, kịp thời giúp đỡ, hỗ trợ các đối tượng thuộc hộ nghèo, hộ gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

                                              Đặng Văn Thịnh
                              Chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Kim Bình

 

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 342 | Trang: 1 trên tổng số 35 trang  
Xem tin theo ngày:   / /