Chiêm Hóa: Ủy ban MTTQ xã Phúc Thịnh phối hợp tổ chức các hoạt động thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Thứ Năm, 19/1/2023 - 09:23 Đã xem: 389

Thực hiện Đề án số 02-ĐA/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội; Hướng dẫn số 02-HD/BDVTU ngày 10/9/2021 của Ban Dân vận Tỉnh ủy “về vận động đảng viên, cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, cán bộ Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị xã hội các cấp tham gia các hoạt động với nhân dân tại cơ sở".

Ủy ban MTTQ xã Phúc Thịnh phối hợp treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc dọc tuyến Quốc Lộ 3B

 

    Vừa qua, Ủy ban MTTQ xã Phúc Thịnh phối hợp với Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh, Đảng ủy, UBND xã, các tổ chức chính trị - xã hội xã, cán bộ giáo viên Trường Tiểu học và Mầm non xã Phúc Thịnh và nhân dân thôn Trung Tâm tham gia vệ sinh đường làng ngõ xóm, treo cờ Đảng, cờ Tổ Quốc dọc theo đường Quốc lộ 3B, thôn Trung Tâm. Các hoạt động đã tạo không khí sôi nổi đón dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023. Đây cũng là một trong những nội dung thực hiện “Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. 
    Qua hoạt động tạo bước chuyển biến về tổ chức, hoạt động của MTTQ xã và Ban công tác Mặt trận KDC, phát huy tính chủ động, sáng tạo của Cán bộ làm công tác Mặt trận; tăng cường sự gắn kết, đồng thuận của nhân dân, triển khai, thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra.

                                               Lê Thị Bình 
                                Chủ tịch UBMTTQ xã Phúc Thịnh

CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG

Tổng số: 4515 | Trang: 1 trên tổng số 452 trang  
Xem tin theo ngày:   / /